Máy đọc lỗi xe máy motoscan 7.0 - CÔNG TY G8 VIỆT NAM PHÂN PHỐI
Còn hàng
Máy đọc lỗi xe máy motoscan 7.0
10 out of 10

Máy đọc lỗi xe máy motoscan 7.0

Máy đọc lỗi xe máy motoscan 7.0
Tình trạng: Còn hàng |Thương hiệu: DTDAUTO
Loại: Motoscan 7.0
Nội dung đang cập nhật...
16.800.000₫
Số lượng:
Code Ưu Đãi Code Ưu Đãi
Nhập mã FJ1800P để được giảm ngay 350k (áp dụng cho các đơn hàng mua máy ra vào lốp kèm súng bắn ốc FUJISU )
Nhập mã KBH3B để được giảm ngay 5% tổng giá trị đơn hàng trên 20 triệu. Số lượng có hạn.
Chỉ có tại G8 Việt Nam
Sản phẩm an toàn
Sản phẩm an toàn
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0925400000

Thông tin chi tiết

Máy đọc lỗi xe máy motoscan 7.0

Nhãn hiệu motoscan 7.0


● CHỨC NĂNG

A. CHỨC NĂNG THỨ 1: XÁC ĐỊNH LỖI

1.1 Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) của các hệ thống động cơ, hệ thống ABS
1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
   + Không thể nổ máy
   + Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
   + Hụt ga khi tăng tốc đột ngột
   + Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
   + Hao xăng (ăn xăng) nhiều
   + Không quay đề
   + Òa ga ngẫu nhiên
   + Òa ga liên tục
   + Không có Galenti
   + Khó khởi động
   + Yếu máy, không bốc
   + Lỗi cơ khí kim phun
   + Tắc lọc gió*
   + Tắc ống xả*
   + Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, bướm ga*
   + Hở cổ hút*
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) có thể được nghiên cứu và cập nhật trong tương lai
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
   + Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
   + Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
   + Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
   + Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
   + Điện áp cảm biến khí thải Oxy
   + Giá trị áp suất khí quyển
   + Tốc độ động cơ
   + Tốc độ xe
   + Tốc độ bánh xe phía trước và phía sau (với xe có ABS)
   + Trạng thái bơm xăng
   + Góc đánh lửa sớm
   + Thời gian phun nhiên liệu
   + Tín hiệu khởi động
   + Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
   + Trạng thái cảm biến Hall
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAP
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
   + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
   + Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
   + Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
   + Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
   + Trạng thái tay phanh
   + Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
   + Trạng thái nút chế độ Start&Stop
   + Trạng thái nút khởi động
   + Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
   + Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
   + Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
   + Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
   + Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
   + Dòng điện ắc quy
   + Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
   + Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
   + Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
   + Mã lỗi và số lượng mã lỗi
   + Và một số thông số khác vv..
- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV (ISCV), cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn cảnh báo ABS, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, van VVA, reset vị trí ban đầu của trục cơ…

B. CHỨC NĂNG THỨ 2: SỬA CHỮA LỖI

2.1 Tự động lập trình hệ thống Smart key trực tiếp với SCU cho các nhà sản xuất: HONDA, YAMAHA, SUZUKI:
- Đọc KEYID# và ECMID từ SCU
- Lập trình chìa khóa trực tiếp trên xe hoặc lập trình không có xe (SCU không cần lắp trên xe) cho các trường hợp:
   + Đăng ký thêm FOB# cho tất cả các trường hợp
   + Đăng ký FOB# khi mất tất cả FOB#
   + Xóa KEYID trong bộ nhớ SCU
   + Đồng bộ SCU và ECM cho tất cả các trường hợp
   + Hủy sử dụng mã FOB# trong SCU khi mất FOB#
   + Kiểm tra FOB# và SCU
   + Hiển thị trạng thái KEY (ON/OFF)
   + Hiển thị thông tin SCU
- Nạp lại dữ liệu mẫu cho SCU của các xe HONDA (chức năng này sử dụng để sửa chữa phần mềm bên trong khi SCU bị lỗi dữ liệu)
- Copy dữ liệu SCU nguồn sang SCU đích cho tất cả xe Smart key: HONDA, YAMAHA, SUZUKI (Chức năng này sử dụng để sửa chữa, hoán đổi SCU khi bị lỗi phần cứng hoặc phần mềm)
- Đồng bộ nhanh SCU & ECM (không dùng FOB) cho các xe SH, PCX, X-ADV... và các xe tương đương.
Danh sách các xe hỗ trợ và các xe có SCU tương tự:
- HONDA: SH 125/150/125D/150D/SM, SH 300i ABS, PCX, SH MODE , LEAD, AIR BLADE, VISION, X-ADV, FORZA, SUPER CUB, SCOOPY ESP, X-ADV, CLICK, VARIO
- YAMAHA: JANUS 125, NVX 125, NVX 155 Camo, NVX 155 ABS, AEROX, LEXI S, NMX, NMAX, SMAX, TMAX, QBIX 125, QBIX 125 S, QBIX 125 ABS
- SUZUKI: GSX R150

2.2 Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC: AC13I, AC191, AC19I, AC20I, AC21I, AC23I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC5I, AC8I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606, ACII, AC2I, AC5I, AC8I, AC13I đến các thế hệ ECM: MIU1, MIU2, MIU G3/RIU1, MIU4, PGN04/PGS02/PGR04/PGS05/PGS06/PGT01
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa… bằng các phương pháp: KEY to IMMO hoặc IMMO to KEY

2.3 Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu gốc công tơ mét (cần thêm phụ kiện MOTOBOX)

- HONDA: AIR BLADE (2013-2019), AIR BLADE 2020, CB150R (2017-2019), CB300R (2017-2019), CB650R, CBR250, CBR650R, CB650F, CBR650F, CB500X, CBR500R, CB500F, CBR 50RR (2019-2021), CBR150R (2019-2021), FUTURE NEO Fi, FUTURE X Fi, LEAD (2013-2019), LEAD 2020, PCX (2008-2013), PCX (2014-2017), PCX 2018, PCX HYBRID, SH 300i, SH MODE (2013-2019), SH 125/150/125D/150D/SM (2013-2017), SH 125/150/125D/150D/SM (2018-2019), SH 125/150/125D/150D/SM (2020), SCOOPY-I, SCOOPY 2021, SUPER CUP 125 (2021-2021), MSX, GENIO (2019-2021), VISION 2021, VARIO 150, WINNER, WINNER X, X-ADV, DYLAN, ZOOMER X (2013-2017), ZOOMER X (2018-2020), SONIC, WAVE 125 (Thái Lan), CLICK (2012-2014), CLICK (2014-2017) CLICK (2018-2020), VARIO (2014-2017), VARIO (2018-2020)
- YAMAHA: ACRUZO , AEROX, LEXI S, LATTE, FREGO, NVX, NMAX, NMX, M-SLAZ (2016-2019), MT-03 (2015-2019), MT-25 (2015-2019), JANUS, TFX, EXCITER (2014-2018), EXCITER (2019-2020), FZ 150, FZ 150i, GRANDE, NOUVO SX, NOUVO LX, YZF-R3 (2014-2018), YZF-R25 (2014-2018), R15, X-MAX 300 (2017-2018), TMAX
- PIAGGIO: MEDLEY 125, MEDLEY 150, MEDLEY 125 ABS, MEDLEY 150 ABS,LIBERTY ABS, LIBERTY 125 3V PGN04, LIBERTY 150 3V PGN04, LIBERTY 125 3V PGT01, LIBERTY 150 3V PGT01, LIBERTY 125 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, LIBERTY 150 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, LIBERTY ABS PGS06
- VESPA: PRIMAVE 125 PGN04, PRIMAVE 150 PGN04, SPRINT 125 3V PGN04, SPRINT 150 3V PGN04, SPRINT 125 3V PGT01, SPRINT 150 3V PGT01, SPRINT 125 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, SPRINT 150 3V PGS02/PGR04/PGS05/PGS06
- SUZUKI: RAIDER (2017-2021), SATRIA (2017-2021)

2.4 Nạp lại và nâng cấp phần mềm ECM (firmware) (cần thêm phụ kiện MOTOBOX) cho các xe:
- HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP*
- PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU): từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, AC191, AC201 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGR04/PGS05/PGS06/PGT01 và ECM PGQ16*
- YAMAHA: NVX*
Chú ý: Các chức năng có dấu (*) có thể được nghiên cứu và cập nhật trong tương lai
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nạp lại phần mềm và nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM. Đặc biệt MOTOSCAN có thể tự động sửa chữa, phục hồi lại các ECM nói trên khi bị hỏng, lỗi phần mềm do nạp sai phần mềm, nạp lỗi, đang nạp bị mất điện bằng các máy Trung Quốc, máy nhà sản xuất đang lưu hành trên thị trường

2.5 Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), SYM
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): cho HONDA bằng phương pháp remap code để tuning ECM. Nạp phần mềm ECM tùy chọn do người dùng tự biên tập theo ý muốn cá nhân (cần thêm phụ kiện MOTOBOX) cho các xe HONDA: SONIC 150, WINNER 150, WINNER X, FUTURE X 2019, FUTURE 2014 -2017, WAVE 125, WAVE 125 -i (Thái Lan), AIR BLADE 110 (2011- 2012) VISION 110, AIR BLADE 110 (2008- 2010), LEAD 110, SCR 110, WAVE RSX 110 FI, MSX 2014 – 2016, MSX 2017 – 2019, SUPRA
- Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU) có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02/PGR04/PGS05/PGS06, PGQ16
- Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/VESPA (và các hãng xe GILERA, APRILIA, DERBI, PEUGEOT dùng chung ECU), KYMCO…
- Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM
- Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM
- Cài đặt chế độ độ cao hoạt động hiện hành của xe (một số xe YAMAHA)

2.6 Kiểm tra lỗi linh kiện bên trong ECM (đây là chức ECU tester, chức năng này là chức năng cao cấp tùy chọn từ người dùng có nhu cầu mua thêm) (cần thêm phụ kiện MOTOBOX):
Kiểm tra số lượng ECU cho các xe HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/ VESPA, SYM tùy chọn theo đơn đặt hàng
Danh sách các xe hỗ trợ và các xe có ECM tương tự (danh sách xe sẽ tiếp tục được cập nhật):
HONDA: AIR BLADE 2008-2010, LEAD 110 (Trước 2012),LEAD 110 (2012), AIR BLADE 2011-2012, VISION 2011-2012, FUTURE X FI, FUTURE NEO FI, FUTURE 125 FI, WAVE 110i (Xe Thái Lan), WAVE 125i (Xe Thái Lan), WAVE RSX FI, WAVE RSX FI AT
YAMAHA: NOUVO SX, EXCITER 150 (2015-2018), JUPITER, SIRIUS

2.7 Kiểm tra cảm biến Hall CKP và IACV/ ISCV (chức năng này là tùy chọn từ người dùng có nhu cầu mua thêm) (cần thêm phụ kiện MOTOBOX)
Sử dụng cho tất cả các xe của HONDA, YAMAHA, PIAGGIO/ VESPA

2.8 Giả lập các tín hiệu input/ output của các ECU để hỗ trợ chẩn đoán lỗi và sửa chữa phần cứng ECU (cần thêm phụ kiện MOTOBOX)

C. CHỨC NĂNG THỨ 3: DỤNG CỤ ĐO
3.1 Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
3.2 Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
3.3 Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
3.4 Đo hệ số % tối ưu của ECM để đánh giá mức độ hoạt động và chất lượng của ECM hiện hành
3.5 Đo tốc độ động cơ (RPM) cho các xe có ECU "độ" mở tua máy và các xe sử dụng bộ chế hòa khí cơ khí


D. CHỨC NĂNG THỨ 4: THÔNG TIN VỚI PHẦN MỀM MOTODATA
4.1 Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM, ACU
4.2 Tra cứu từ viết tắt, chân tín hiệu các hệ thống: ECM, SCU, ACU, ODO, IMMO, SMART KEY
4.3 Tra cứu đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp, reset đèn cảnh báo
4.4 Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
4.5 Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
4.6 Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet
Chú ý:
- Các chức năng có dấu (*) có thể được nghiên cứu và cập nhật trong tương lai
- Các chức năng cao cấp có dấu (**) ở trên cần phải mua thêm MOTOBOX



● THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

- Kích thước (DàixRộngxCao): 25x23x13 cm
- Trọng lượng: 2.5 kg

● ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ
- Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ DTDAuto Vietnam
- Chức năng chuyên sâu, tương thích với hầu hết các loại mô tô, xe máy ở thị trường Việt Nam và Asian
- Giải pháp mới an toàn, tiện dụng hỗ trợ giao thức CAN Bus và K-Line
- Sử dụng đơn giản với với tiếng Việt, thao tác đơn giản với Keypad
- Thiết bị tích hợp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cơ học cao
- Hiệu quả, nhanh, chính xác, tin cậy, thông tin rõ ràng, chi tiết, chuẩn mực
- Tra cứu thông tin đồng bộ với phần mềm MOTODATA
- Tư vấn, trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đơn vị sản xuất
- Cập nhật từ xa qua Internet
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu
 

Màn hình khởi động ban đầu Danh sách xe 1 Danh sách xe 2
Lựa chọn chức năng Lựa chọn hệ thống Lựa chọn hệ thống
Lựa chọn chức năng Lựa chọn chức năng Lựa chọn chức năng
Lựa chọn chức năng Lựa chọn chức năng Nội dung mã lỗi
Xem thông số hiện hành Xem thông số hiện hành Kích hoạt cơ cấu chấp hành
Lập trình smart key Lập trình smart key Lập trình immobiliser
Chẩn đoán nâng cao Cài đặt điểm 0 của TPS Kiểm tra chất lượng ắc quy
Kiểm tra dung lượng ắc quy Hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí Nạp phần mềm ECM

Giao diện phần mềm MOTODATA - Tra cứu sơ đồ nguyên lý

Giao diện phần mềm MOTODATA - Tra cứu sơ đồ lắp ráp
Giao diện phần mềm MOTODATA - Tra cứu thông số kỹ thuật
Phần mềm MOTODATA - Tra cứu nội dung mã lỗi ECM
Phần mềm MOTODATA - Tra cứu vị trí và hướng dẫn đo kiểm sửa chữa
Giao diện phần mềm MOTODATA - Quản lý xưởng



● SƠ ĐỒ NỐI DÂY VÀ VỊ TRÍ GIẮC CHẨN ĐOÁN (DLC)

1. SƠ ĐỒ NỐI DÂY THỰC HIỆN CHỨC NĂNG ĐỌC LỖI, HIỂN THỊ THÔNG SỐ HIỆN HÀNH VÀ KÍCH HOẠT CƠ CẤU CHẤP HÀNH

Kí hiệu: K: K-line; E: âm nguồn; B: dương nguồn

a. PIAGGIO



b. HONDA
- Kiểu 1:



- Kiểu 2:



c. SYM



d. YAMAHA
- Kiểu 1:


- Kiểu 2:



Bước 1: Ngắt kết nối của giắc chẩn đoán giữa đồng hồ và ECU
Bước 2: Nối giắc cáp chẩn đoán với giắc chẩn đoán phía ECU

- Kiểu 3:



e. KYMCO



f. SUZUKI



2. SƠ ĐỒ NỐI DÂY THỰC HIỆN CHỨC NĂNG ĐẶC BIỆT (KIỂM TRA ẮC QUY, MÁY PHÁT ĐIỆN):



3. SƠ ĐỒ KẾT NỐI VỚI MOTOBOX

     
       
     
     
       
       
       
       

 

 Ưu điểm của sản phẩm so với các sản phẩm khác trên thị trường:

 

- Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo từ các cán bộ khoa học Việt Nam

- Chức năng chuyên sâu, phạm vi ứng dụng phù hợp với hầu hết các loại xe

- Giải pháp mới an toàn, tiện dụng hỗ trợ cả hai giao thức MIL và K-Line

- Sử dụng đơn giản với với tiếng Việt, thao tác đơn giản với Keypad

- Thiết bị tích hợp nhỏ gọn, thiết kế đẹp, chuyên nghiệp, độ bền cơ học cao

- Hiệu quả, nhanh, chính xác, tin cậy, thông tin rõ ràng, chi tiết, chuẩn mực

- Miễn phí cập nhật một phiên bản kế tiếp

- Tra cứu thông tin đồng bộ với phần mềm trên máy tính MOTODATA

- Tư vấn, trợ giúp kỹ thuật sửa chữa trực tiếp từ đơn vị sản xuất

- Bảo hành 12 tháng, bảo trì theo yêu cầu

1.2. CHỨC NĂNG

- Đọc/Xóa mã lỗi lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU)

- Xem thông số hiện hành:

+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga

+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp

+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp

+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT (nhiệt độ động cơ)

+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy

+ Tốc độ động cơ

+ Tốc độ xe

+ Trạng thái bơm xăng

+ Góc đánh lửa sớm

+ Thời gian phun

+ Điện áp ắc quy vv…

- Kích hoạt cơ cấu chấp hành: Van IAC, kim phun, bô bin (đánh lửa)…

- Tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa

- Kiểm tra dung lượng và chất lượng ắc quy

- Kiểm tra điện áp ra của máy phát điện

- Kiểm tra tỷ lệ hòa khí (mức độ hao phí nhiên liệu) cho tất cả các loại mô tô, xe máy bao gồm cả xe thế hệ cũ sử dụng bộ chế hòa khí (tùy chọn thêm)

1.3. ĐỊA CHỈ VÀ PHẠM VI ỨNG DỤNG

 

 

- MOTOSCAN là thiết bị rất hữu dụng cho xưởng sửa chữa mô tô, xe máy

- Giáo cụ cho các trung tâm, trường đào tạo kỹ thuật sửa chữa xe máy

- Một bán thành phẩm sử dụng ghép nối với mô hình dạy học tổng thành phun xăng điện tử mô tô, xe máy

- Một thiết bị kiểm tra an toàn cho các hội câu lạc bộ mô tô và xe cá nhân

- MOTOSCAN sử dụng để đọc/xóa mã lỗi, xem thông số hiện hành, kích hoạt cơ cấu chấp hành, tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của hầu hết các xe mô tô của nhà sản xuất HONDA, YAMAHA, SUZUKI, SYM, PIAGGIO có sử dụng hệ thống điều khiển động cơ điện tử (FI/ PGM-FI) như các xe:

 

XE MÁY PIAGGIO

 

Cách kết nối motoscan với giắc chẩn đoán piaggio

XE MÁY HONDA

 

Cách kết nối máy đọc lỗi motoscan với xe máy honda

 

 

XE MÁY SUZUKI

 

Cách kêt nối motoscan với xe máy suzuki

 

XE MÁY YAMAHA

 

Kết nối yamaha cách 1

Cách kết nối motoscan với xe máy yamaha kiểu 2

cách kết nối motoscan với xe máy yamaha kiểu 3

 

XE MÁY SYM

 

Kết nối motoscan với xe máy SYM

Kết nối motooscan với xe máy KYMCO

Cách kết nối kiểm tra sạc và ắc quy xe máy

 

1.4.MÔ TẢ PHÍM CHỨC NĂNG TRÊN THIẾT BỊ

 

Máy đọc lỗi motoscan

 

STT

BỘ PHẬN CẤU THÀNH

MÔ TẢ

1

LCD – màn hình hiển thị

chính của thiết bị

Hiển thị các toàn bộ các thông tin về thiết bị. Khả năng hiển thị 20 x 4 ký tự.

2

Phím “Chọn/ OK”

Chọn một mục, chức năng theo ý muốn

3

Phím “Thoát/ Cancel”

Thoát hoặc quay lại mục trước

4

 

Phím “Dịch lên/ Up”

Dịch chuyển con trỏ lên phía trên để lựa chọn chức năng hoặc xem trang tiếp theo

5

 

Phím “Dịch xuống/Down”

Dịch chuyển con trỏ xuống phía dưới để lựa chọn chức năng hoặc xem trang trước đó

 

6

 

Phím “Dịch Trái/ Left”

(Tương ứng với phím số 4)

Dịch chuyển con trỏ sang bên trái. Sử dụng để xem mã lỗi trước, sau và mã lỗi đang hiển thị trong trường hợp có nhiều hơn một mã lỗi.

 

7

 

Phím “Dịch Phải/ Right”

(Tương ứng với phím số 6)

Dịch chuyển con trỏ sang bên phải.Sử dụng để xem mã lỗi trước, sau và mã lỗi đang hiển thị trong trường hợp có nhiều hơn một mã lỗi.

8

Phím số từ 0 9

Sử dụng nhập ký tự số tra cứu mã lỗi

Lên đầu trang
Phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy Phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy Phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng