Công ty G8 Việt Nam - Tổng kho phân phối thiết bị sửa chữa ô tô, Kích bóng hơi, Kích bóng hơi 3 tấn 3 bóng, Kích bóng hơi 5 tấn - Phụ kiện kích bóng hơi, bóng hơi các loại
Sử dụng khí nén làm sức mạnh, một loại thiết bị nâng hạ mới bao gồm xi lanh khí nén điều áp chất lỏng và ống xi lanh thép lồng bên trong bóng khí cao su, có đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vận hành dễ dàng, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân công, trọng tải nâng lớn., được sử dụng rộng rãi trong nâng hạ di động, đặc biệt thích hợp cho ngành sửa chữa ô tô, máy kéo và các ngành vận tải khác.
Trước đây người ta sử dụng loại kích bấm tay thông thường có nhiều khuyết điểm, về cơ bản loại kích này đã giải quyết được các khuyết điểm của loại kích thông thường.
Tiết kiệm sức lao động: Cường độ lao động chỉ là đẩy kích đến vị trí làm việc thích hợp, có thể thực hiện mục đích nâng hạ bằng cách gạt nhẹ công tắc.
Tiết kiệm thời gian: Khi xe du lịch cần tháo lắp lốp thì việc nâng bánh xe lên độ cao phù hợp sẽ mất khoảng 2 phút. Khi sử dụng kích bóng hơi chỉ còn 3 -5 giây
An toàn: Nhân viên không cần trèo xuống gầm xe để làm việc mà điều khiển công tắc bên ngoài thùng xe để đạt được mục đích nâng hạ, tránh nguy hiểm cho nhân viên.
Sạch sẽ: Sửa xe là một loại công việc bẩn thỉu, sản phẩm này giúp khắc phục hình ảnh nhân viên lộn xộn trong gió, mưa và tuyết.
Tiết kiệm chi phí: Sản phẩm này có độ bền tốt gấp 20 lần các loại kích thông thường, công ty bảo trì sản phẩm trọn đời, ba bảo hành tận nơi nên giảm chi phí sửa chữa cho quý khách.
1. Điều chỉnh tay cầm thành 90 ° khi không sử dụng và tiết kiệm diện tích sàn .
2. Khi di chuyển giắc cắm, hãy điều chỉnh tay cầm thành 45 °, và nhân viên có thể đẩy và kéo giắc cắm.
3. Điều chỉnh tay cầm theo hướng ngang khi căn chỉnh vị trí làm việc, bạn có thể điều chỉnh vị trí của kích tiến, lùi, trái, phải.
4. Kết nối nguồn khí khi nâng, máy nén khí phải nén áp suất trên 6 bar, và đường kính ống phải trên 8mm.
5. Dùng tay giữ tay cầm của kích mở khoá hơi, có thể điều chỉnh góc của tay cầm.
6. Điều chỉnh ba bánh răng trên công tắc nếu cần.
7. Nên đặt đầu kéo dài mỗi khi sử dụng để tránh làm hỏng xéc măng dầu do tiếp xúc trực tiếp giữa thùng xe và xéc măng dầu .
8. Lần đầu tiên sử dụng nên đổ 1 nắp chai dầu thuỷ lực vào ống khí vào khi kích được đặt bằng phẳng.
Nó sử dụng khí nén làm nguồn điện để dẫn động bơm khí hoạt động, đồng thời bơm dầu cao áp vào kích khí nén để kích nâng đạt được mục đích nâng hạ. Bằng cách điều khiển van hồi dầu, kích khí có thể được nâng lên và hạ xuống một cách tự do. Cơ chế này được chia thành năm phần: kích áp suất không khí, bơm không khí, khung bánh xe, điều khiển khí nén và lực kéo. Phần kích áp suất không khí và phần bơm không khí có cấu trúc tách rời và được kết nối bằng một bu lông ống khí duy nhất thông qua tấm van.Ống tay cầm trên và phần dưới của bộ phận kéo Ống tay cầm có thể tháo rời. Nó có đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vận hành dễ dàng, tiết kiệm thời gian, nhân công, trọng tải nâng lớn.
1. Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra xem tất cả các bộ phận có bình thường không.
2. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong thông số chính khi sử dụng, tránh tình trạng quá tải siêu cao, nếu không khi chiều cao nâng hoặc trọng tải nâng vượt quá quy định sẽ xảy ra hiện tượng rò rỉ dầu nghiêm trọng trên đầu kích điện khí nén.
4. Nên chọn trọng tâm của vật nặng vừa phải, chọn điểm trọng tâm của kích điện khí nén hợp lý, phải san phẳng mặt đáy Đồng thời điều kiện mềm và cứng của mặt đất. được xem xét, liệu nó có nên được lót bằng gỗ cứng hay không, và liệu vị trí đặt có ổn định để tránh tải trọng bị chìm hoặc nghiêng hay không.
5. Sau khi kích điện nâng hạ vật nặng, cần dùng giá đỡ để nâng đỡ vật nặng kịp thời, không được dùng kích điện siêu cao áp, trọng tải lớn làm giá đỡ. Nếu bạn cần nâng đỡ vật nặng trong thời gian dài, hãy chọn giắc cắm YZL tự khóa
6. Khi vận hành nâng phải chọn kích phù hợp : sức nâng không quá tải, nói chung sức nâng của kích lớn hơn trọng lực của vật nặng 1,5 lần, chiều cao tối thiểu của kích phù hợp. Khe hở dưới đáy của vật nặng phải thích ứng với lực Khi chồng tà vẹt đỡ vật nặng trong quá trình nâng và hạ cánh, chiều cao nâng của kích phải lớn hơn tổng chiều dày của tà vẹt. và biến dạng của tà vẹt.
7. Nếu sử dụng nhiều kích để cùng nâng cùng một thiết bị thì nên chọn cùng một loại kích và trọng lượng nâng định mức của mỗi kích không được nhỏ hơn 1,2 lần trọng lực của thiết bị mà nó đảm nhận.
8. Cần lau sạch jack cắm trước khi sử dụng, đồng thời cần kiểm tra các bộ phận có linh hoạt và hư hỏng hay không. Van dầu, pít-tông và cốc da của kích khí có tốt không và dầu có sạch không.
9. Khi sử dụng, kích nên đặt bằng phẳng, kê gối cứng, ván gỗ hoặc thép tấm lên đế kích và giá đỡ phía trên để mở rộng vùng chịu lực, tránh tai nạn rơi, trượt. Chú ý không sử dụng ván hoặc tấm thép dính dầu làm tấm lót để tránh bị trượt khi căng thẳng. Nơi nâng vật nặng phải là bộ phận chắc chắn để tránh hư hỏng thiết bị. Vị trí đặt kích phải thẳng, không bị lệch để tránh kích bị nghiêng hoặc lật do nền móng bị lún hoặc do tải trọng bù lại.
10. Trong quá trình vận hành, trước tiên nên nâng nhẹ vật nặng, sau khi kiểm tra kỹ không thấy bất thường mới tiếp tục nâng vật nặng lên. Nếu thấy tấm đệm không bằng phẳng, không chắc chắn hoặc kích bị lệch sau khi ấn thì phải nới lỏng kích, xử lý kịp thời kích lên.
11. Trong quá trình kích phải kê khung tà vẹt an toàn kịp thời với sự nâng lên liên tục của vật nặng để tránh kích bị nghiêng hoặc quay trở lại và gây ra tai nạn do pittong rơi đột ngột. Khi đặt vật nặng xuống phải kéo dần tà vẹt ra phía ngoài, khoảng cách giữa tà vẹt và vật nặng không được vượt quá độ dày của tà vẹt, đề phòng tai nạn.
12. Khi nới lỏng kích áp khí, chỉ cần mở nhẹ van hồi dầu là có thể xuống từ từ, không đột ngột để không làm hỏng cốc trong và làm hỏng kích.
13. Khi hạ kích giá đỡ bị lỏng không hạ xuống được đột ngột, hạ xuống đột ngột thiết bị bên trong sẽ bị lực va đập làm cho tay quay bị nhảy và làm người bị thương.
14. Cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ số kỹ thuật khác nhau của kích: chiều dài tay cầm , số người vận hành và chiều cao kích. Không tùy tiện kéo dài tay cầm vận hành, cũng như không tăng số lượng người vận hành để tạo áp lực mạnh. Chiều cao nâng không được vượt quá giới hạn quy định Tay áo của kích vít và pít-tông của kích khí có vạch đỏ, khi vạch đỏ lộ ra thì phải dừng ngay hoạt động. Nếu không có dấu, chiều cao của mỗi lần kích không được vượt quá 3/4 tổng chiều cao của ống bọc đai ốc hoặc piston. Nếu chiều cao nâng của vật nặng cần vượt quá chiều cao định mức của kích, trước tiên bạn phải đặt tà vẹt bên dưới vật nặng được nâng, hạ kích xuống, nâng đáy của kích lên và lặp lại việc nâng cho đến khi đạt được chiều cao nâng cần thiết.
10. Giắc cắm không thể được sử dụng làm giá đỡ vĩnh viễn. Để hỗ trợ được lâu dài, nên kê thêm phần đỡ dưới vật nặng để đảm bảo kích không bị hỏng.
11. Nếu chỉ dùng một kích để nâng một đầu của vật nặng thì kích phải đặt trên trục đối xứng của vật nặng và chiều dài của đế kích phải phù hợp với hướng đặt vật nặng. vật dễ rơi. Nếu dùng hai kích vào một đầu của vật nặng thì hướng của đế hơi đối xứng và đặt về hai phía của trục đối xứng của vật nặng.
12. Khi sử dụng đồng thời hai kích trở lên để nâng một vật nặng thì chúng phải được chỉ huy thống nhất, phối hợp và nâng đồng thời với vận tốc cơ bản như nhau.
13. Cần bảo quản kích ở nơi khô ráo, ít bụi bẩn, không để ngoài trời nắng mưa.
14. Kích áp suất không khí không thể được sử dụng như thiết bị hỗ trợ vĩnh viễn. Để hỗ trợ được lâu dài, nên kê thêm phần đỡ dưới vật nặng để đảm bảo kích khí không bị hỏng.
15. Nếu chỉ sử dụng một kích khí áp để nâng một đầu của vật nặng lên thì kích khí nén phải được đặt trên trục đối xứng của vật nặng và hướng dài của đế kích áp lực khí phải phù hợp với hướng mà vật nặng dễ rơi. Nếu dùng hai kích khí đặt vào một đầu của vật nặng thì hướng của đế hơi đối xứng và đặt về hai phía của trục đối xứng của vật nặng.
1) Dễ dàng và tiết kiệm lao động: Do nâng bằng khí nén, không cần nhân lực, rất dễ dàng và thuận tiện:
2) Việc nâng hạ gầm cực kỳ nhanh chóng và ổn định, nói chung chỉ mất khoảng 3 giây là xe đã lên cao Ưu điểm của gầm siêu thấp và gầm xe không bị hư hỏng: Do bộ phận tiếp xúc với xe thân xe là cao su mềm nhập khẩu, gầm xe có thể tăng lên mà không làm xước đến khung xe.
3) Hiệu suất chi phí cao: Do tuổi thọ dài nên mặc dù giá cao nhưng nó vẫn có hiệu suất chi phí cao.
4) Bền bỉ và chắc chắn: Vì là sản phẩm khí nén nguyên chất nên không chứa dầu thủy lực, không rò rỉ dầu, không cần thay thế vòng đệm, hơn nữa do bản thân bóng khí là sản phẩm cao su nên cổng giống như một vòng đệm, và việc đóng kín khí rất dễ dàng để hoàn thành.
5) Cải thiện hình ảnh của cửa hàng: Do việc sử dụng sản phẩm này có lợi cho việc thu hút khách hàng, và hiệu quả hoạt động cũng rất tuyệt vời.
6) Sử dụng ở nhiệt độ thấp: Do sử dụng túi khí hiệu suất cao, hiệu suất cũng tuyệt vời trong điều kiện -40 độ Phạm vi sử dụng rộng rãi: Vì nó tiếp xúc phẳng với mặt đất, nó có thể được sử dụng như bình thường trong cát và tuyết, và không có hiện tượng sụt lún không thể chống đỡ.
Quý khách có nhu cầu liên hệ: Công ty g8 việt nam
Địa chỉ: Khu đô thị Cầu bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện Thoại: 0925400000 - 0973966922