Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ của Công ty G8 Việt Nam, chúng tôi có chính sách đổi trả hàng cụ thể như sau:
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng
– Nếu khách mới mua sản phẩm và đưa vào sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu đổi sang sản phẩm khác. Sản phẩm phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Công ty G8 Việt Nam
– Thời hạn đổi trả hàng không quá 5 ngày đối với tất cả các sản phẩm.
2. Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất
Trong thời hạn 5 ngày đổi trả hàng, nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), Công ty G8 Việt Nam sẽ thay thế bằng sản phẩm mới cùng loại. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
– Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại Công ty G8 Việt Nam (căn cứ vào hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và tem nhận diện dán trên sản phẩm) và còn đầy đủ các chứng từ đi kèm (hóa đơn VAT, phiếu bảo hành…)
– Sản phẩm vẫn còn nguyên tem bảo hành (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty G8 Việt Nam và còn phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
– Sản phẩm chưa bị ảnh hưởng về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, nứt vỡ…), còn đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…) và còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
– Phí vận chuyển/giao hàng (nếu có) sẽ không được hoàn lại với sản phẩm đổi trả.
3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
– Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả 5 ngày.
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Sản phẩm có dấu hiện vận hành không đúng chỉ dẫn dẫn đến hỏng hóc.
– Không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
– Rách bao bì, bong tróc, nứt vỡ…
– Sản phẩm đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do hình thức (có trầy xước, móp méo, ố vàng, nứt vỡ…)