Sắp xếp theo:

Kích xe nâng ô tô, xe tải là sản phẩm là người dùng chuyên nghiệp hay gia đình đều cần đến. Với người dùng chuyên nghiệp, nó là sản phẩm tối thiểu để cửa hàng sửa xe, làm lốp có thể vận hành. Với người dùng gia đình, việc trang bị một chiếc kích ô tô nhỏ trong cốp xe là cần thiết để đảm bảo rằng bạn có thể tự cứu hộ xe trong trường hợp sự cố xảy ra ở cung đường vắng. Rất nhiều hãng ô tô, xe tải thường cung cấp một chiếc kích nâng kèm theo xe bán ra.

Kích cá sấu

Là loại kích nâng xe ô tô có thiết kế nằm sát xuống sàn để dễ luồn vào gầm xe, nên còn được gọi là kích thân nằm.

Là loại kích chuyên dụng cho nâng xe con và xe du lịch, có sức nâng khỏe, độ tin cậy cao và kích thước, trọng lượng lớn. Chủ yếu xuất hiện ở các ga-ra sửa chữa và làm lốp xe.

Sức nâng phong phú, thường là 2 đến 10 tấn. Nhưng một số loại chuyên dụng có thể có sức nâng tới 60 tấn.

Một số loại cỡ rất lớn (từ 5 đến 20 tấn) cũng được ứng dụng để nâng các loại xe lớn hơn như xe tải.

Chủ yếu dùng cơ cấu nâng bằng xi-lanh thủy lực, bơm bằng tay hoặc chân đạp. Một số loại cao cấp và cỡ lớn thì bơm bằng khí nén.

Một số ít dòng kích thân nằm lại không dùng cơ cấu thủy lực, mà thay vào đó là cơ cấu nâng bằng bóng khí nén. Khí nén được bơm vào các bóng khí chuyên dụng để tăng kích thước của các bóng này, từ đó nâng xe.

Kích con đội

Là loại kích nâng xe có thiết kế kiểu đứng, xi-lanh nâng cũng có phương đặt thẳng đứng, vì vậy loại kích xe này có sức nâng khỏe so với kích thước, nhưng chiều cao tối thiểu của kích lại cao, vì vậy chủ yếu dành cho xe gầm cao như SUV, xe tải.

Được sử dụng nhiều nhất bởi các cửa hàng sửa chữa và làm lốp xe tải. Ngoài ra là các nhà máy, xưởng sản xuất cần đến các giải pháp nâng đặc thù.

Chủ yếu dùng sử dụng cơ cấu nâng thủy lực, bơm tay. Một số loại đắt tiền thì còn được trang bị thêm bơm bằng khí nén.